5 ท่าออกกำลังลดต้นแขน ทำง่ายได้ผลจริง!!!

เข้าชม : 10   |  




  ท่าลดต้นแขน รวมวิธีลดต้นแขนด้วยท่าออกกำลังกายแบบง่าย ๆ รับรองทำบ่อย ๆ แขนใหญ่ ๆ ย้วย ๆ ก็กระชับเฟิร์มได้ไม่ยาก


          ทุกวันนี้สาว ๆ หลายคนต้องหมดความมั่นใจจนไม่กล้าใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อสายเดี่ยวโชว์แขน สาเหตุก็เพราะว่าต้นแขนใหญ่บึ้ก ไม่กระชับ ดูแล้วไม่สวยไม่งาม ซึ่งปัญหานี้หากใครที่กำลังเป็นอยู่ คงจะรู้ดีว่ามันทำลายความมั่นใจและทำลายภาพพจน์ของผู้หญิงอย่างมาก และถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ และไม่อยากจะปล่อยให้แขนล่ำใหญ่มาทำลายความมั่นใจอีกต่อไป วันนี้กระปุกดอทคอมมีท่าออกกำลังกายลดต้นแขนมาให้คุณสาว ๆ ได้โบกมือลาปัญหาแขนใหญ่ล่ำ ไม่กระชับ มาฝากกันแล้วค่ะ รับรองทำบ่อย ๆ คุณจะสามารถใส่เสื้อกล้ามอวดเรียวแขนกับเพื่อน ๆ ได้อย่างแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกันเลย



 ท่าที่ 1

          ยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองข้างถือดัมเบลแนบลำตัว จากนั้นค่อย ๆ ยกดัมเบลขึ้นมาจนถึงระดับหัวไหล่ โดยช่วงที่ยกดัมเบลขึ้นให้ข้อศอกอยู่แนบกับลำตัวช่วงเอว ค้างไว้ประมาณ 3 วินาทีแล้วให้ผ่อนแขนกลับลงมาอยู่ในท่าเดิม สำหรับท่านี้ให้ยกขึ้น-ลงแบบนี้ ประมาณ 30 ครั้ง



 ท่าที่ 2

          ยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองข้างถือดัมเบลแนบลำตัว จากนั้นค่อย ๆ ยกดัมเบลขึ้นไปด้านหน้าให้ขนานกับพื้น จากนั้นให้ดึงกลับมาด้านข้าง ต่อด้วยค่อย ๆ ยกดัมเบลขึ้น ชูจนสุดแขน แล้วค่อย ๆ ผ่อนกลับลงมาในท่าเดิม ทำแบบนี้ประมาณ 10 รอบ



 ท่าที่ 3

          ยืนตัวตรง กางขาออกเล็กน้อย มือทั้งสองข้างถือดัมเบลยื่นออกไปข้างหน้าให้ขนานกับพื้น จากนั้นค่อย ๆ ยกดัมเบลขึ้นเหนือศีรษะแล้วผ่อนลงมาพร้อม ๆ กับยื่นดัมเบลไปด้านหลังตรงท้ายทอย ค้างไว้ประมาณ 3 วินาทีแล้วค่อย ๆ เหวี่ยงแขนกลับมาอยู่ในท่าเดิม ทำแบบนี้ประมาณ 20 ครั้ง



 ท่าที่ 4

          ยกดัมเบลขึ้นระดับอก จากนั้นค่อย ๆ เหวี่ยงแขนขวาพร้อมดัมเบลออกไปข้างหน้า คล้าย ๆ กับท่าชกมวย เสร็จแล้วให้กลับมาอยู่ในท่าเดิม ทำอีกข้างสลับกัน  ทั้งซ้ายและขวาข้างละประมาณ 20 ครั้ง



 ท่าที่ 5

          ยืนกางขาและก้มตัวลง กำดัมเบลกางแขนออกไปด้านข้างทั้งซ้ายและขวาให้สุดแขน เกร็งแขนไว้พร้อม ๆ กับค่อย ๆ เหวี่ยงแขนขึ้นลงเล็กน้อยสลับกันแบบเร็ว ๆ ทำพร้อมกันทั้งสองข้าง ประมาณ 2 นาที

 
          เอ้า ! คราวนี้สาว ๆ ก็ได้เวลาไปออกกำลังลดต้นแขนกันแล้ว รับรองทำบ่อย ๆ คุณจะได้ใส่เสื้อกล้ามเสื้อสายเดี่ยวไปอวดเพื่อน ๆ ได้อย่างมั่นใจ สู้ ๆ นะคะสาว ๆ ต้นแขนเรียวเล็กอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ^^
ขอบคุณข้อมูลจาก : kapook.com


ข่าวล่าสุดหมวด ผู้หญิง















บทความใหม่














แจ้งลบเนื้อหา / แนะนำติชม: ThaiEasyJob@outlook.com | ติดต่อลงโฆษณา: ThaiEasyJob@outlook.com | © 2020 All right reserved. |